KẾT QUẢ CHUNG CHIA THEO MỨC | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Mức 4 | Mức 5 | Tổng số tiêu chí |
5. SỐ LƯỢNG TIÊU CHÍ ĐẠT: | 0 | 0 | 20 | 49 | 14 | 83 |
6. % TIÊU CHÍ ĐẠT: | 0.00 | 0.00 | 24.10 | 59.04 | 16.87 | 83 |
ĐOÀN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN |
- Chất lượng bệnh viện đã có cải tiến rõ rệt so với năm 2018 - Bệnh viện đã thực hiện chủ trương lấy người bệnh làm trung tâm, chất lượng bệnh viện cải tiến đáp ứng sự hài lòng của người bệnh - Tập trung phát triển nguồn lực chất lượng cao |
ĐOÀN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ VỀ ƯU ĐIỂM CỦA BỆNH VIỆN |
- Quan tâm cải cách thủ tục hành chính, đón tiếp người bệnh, chỉ dẫn, hướng dẫn rõ ràng, giảm thời gian khám chữa bệnh; - Ứng dụng CNTT trong đăng ký khám, bảo đảm tính công bằng, trật tự trong việc khám bệnh; cải tạo môi trường, cảnh quan trong bệnh viện. - Tập chung nguồn lực vào đầu tư về cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị và đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng KCB - Đảo đảm điều kiện làm việc, vệ sinh lao động và nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên y tế |
ĐOÀN KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ VỀ NHƯỢC ĐIỂM, VẤN ĐỀ TỒN TẠI |
- Công tác quản lý chất lượng chưa có cán bộ đúng chuyên ngành, kiến thức QLCL của cán bộ chuyên trách còn hạn chế. - Nhân lực một số vị trí chưa đảm bảo theo yêu cầu, nguồn nhân lực điều dưỡng chất lượng cao còn hạn chế, đặc biệt là nhân lực cho hệ thống chăm sóc nhi khoa - Công tác tiết chế dinh dưỡng chưa có hiệu quả; chưa đánh giá, theo dõi được tình trạng dinh dưỡng trong thời gian nằm viện; chưa tư vấn được chế độ ăn phù hợp với bệnh lý |
ĐOÀN KIỂM TRA ĐỀ XUẤT CÁC VẤN ĐỀ ƯU TIÊN CẦN CẢI TIẾN |
- Nâng cao chất lượng hoạt động của màng lưới quản lý chất lượng. Mời chuyên gia về QLCL đào tạo kiến thức QLCL cho bệnh viện, huấn luyện cho các cán bộ phòng hoặc tổ và mạng lưới nâng cao kiến thức về quản lý chất lượng bệnh viện. - Triển khai thực hiện công tác xanh – sạch – đẹp tại bệnh viện một cách hiệu quả và bền vững để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của bệnh viện và nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân. - Đẩy nhanh tiến độ các hạng mục công trình đang xây dựng và sớm đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng được yêu cầu trong KCB. |
Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA BỆNH VIỆN VỀ KẾT QUẢ KIỂM TRA |
không |
KẾT LUẬN CỦA TRƯỞNG ĐOÀN KIỂM TRA |
- Xây dựng kế hoạch, đề án nâng cao chất lượng bệnh viện đến từng tiểu mục - Cải thiện môi trường làm việc, nâng cao đời sống cho cán bộ viên chức giúp họ yên tâm làm việc lâu dài tại đơn vị. - Triển khai thực hiện công tác xanh – sạch – đẹp tại bệnh viện một cách hiệu quả và bền vững để xây dựng hình ảnh, thương hiệu của bệnh viện và nâng cao độ hài lòng của bệnh nhân. - Tiếp tục đẩy mạnh cải cách các thủ tục hành chính, giảm thời gian chờ đợi khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Đẩy mạnh công nghệ thông tin nhằm phát huy hiệu quả cao nhất từ việc tin học hóa phục vụ toàn diện các hoạt động của bệnh viện. |
TRƯỞNG ĐOÀN KIỂM TRA (ký tên) BS. Trần Minh Khánh |
THƯ KÝ ĐOÀN (ký tên) BS. Hoàng Cẩm Việt |
GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN (ký tên và đóng dấu) BS. Hà Xuân Hoa |