KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO KIẾN THỨC, KỸ NĂNG CHO CÁN BỘ Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN ĐA KHOA THI XÃ PHÚ THỌ TRONG CÔNG TÁC KHÁM CHỮA BỆNH.

Thứ tư - 07/08/2019 22:26
Với mục tiêu luôn hướng tới sự hài lòng của người bệnh, hàng năm Bệnh viện ĐKTX Phú Thọ tổ chức lớp tập huấn về giao tiếp ứng xử và kỹ năng tư vấn khách hàng cho toàn thể cán bộ Y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện.
KHÔNG NGỪNG NÂNG CAO KIẾN THỨC, KỸ NĂNG CHO CÁN BỘ Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN ĐA KHOA THI XÃ PHÚ THỌ TRONG CÔNG TÁC KHÁM CHỮA BỆNH.
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban giám đốc. Vừa qua Bệnh viện đa khoa thị xã Phú Thọ tiếp tục mời chuyên gia về tập huấn kiến thức, kỹ năng trong giao tiếp ứng xử đối với người bệnh, đối với nhân viên y tế cho toàn thể cán bộ y tế tại Bệnh viện.
Tại buổi tập huấn những kiến thức cơ bản về quy tắc ứng xử và kỹ năng tư vấn cho người bệnh, vai trò, vị trí của truyền thông giáo dục sức khỏe được truyền đạt tới lớp học, đưa ra các tình huống, câu hỏi thảo luận áp dụng vào thực tiễn để tư vấn cho người bệnh và người nhà người bệnh đạt hiệu quả tốt.
Nhận thức được tầm quan trọng của buổi tập huấn là để giúp bản thân nâng cao kỹ năng giao tiếp giúp đỡ cho công tác chăm sóc người bệnh đạt kết quả cao, cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện luôn hăng say, nhiệt tình, chủ động học tập.
Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đều hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra và thực hiện làm bài thu hoạch đầy đủ sau buổi tập huấn. Thông qua chương trình tập huấn đã thực sự giúp đội ngũ cán bộ Y bác sĩ có thêm những kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc của mình được tốt hơn về giao tiếp ứng xử, kỹ
năng tư vấn, kỹ năng truyền thông đến với người bệnh và người nhà người bệnh. 
1 .
. .
. .
. .
. .

Nguồn tin: benhviendakhoathixaphutho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hợp tác chuyên môn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây